TP HCM tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội thêm 2 tuần, các chuỗi bán lẻ thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tiếp tục gia tăng các dịch vụ phục vụ và chăm sóc khác hàng.
An tâm với giỏ hàng từ Co.opmart
Đại diện Saigon Co.op cho biết từ trước khi đại dịch Covid-19 hoành hành, Saigon Co.op với vai trò là doanh nghiệp phân phối bán lẻ chủ lực của TP HCM đã chủ động dự trữ hàng hóa thiết yếu, sẵn sàng phục vụ người dân với nguồn hàng thích ứng từng kịch bản chống dịch khác nhau, trong đó có phương án liên quan đến các cấp độ giãn cách xã hội. Cụ thể, nhà bán lẻ thuần Việt này đã tăng lượng hàng dự trữ lên 30%-40% so với ngày thường, đặc biệt tập trung vào những mặt hàng thiết yếu như gạo, mì gói, dầu ăn, gia vị, nước tinh khiết, đồ hộp, xúc xích, chả giò, chà bông, sữa... và các mặt hàng rau củ quả, trái cây, sản phẩm vệ sinh, tẩy rửa, hóa phẩm...
Do đó, suốt thời gian từ khi TP HCM xuất hiện ca nhiễm mới lần thứ 4 đến nay, hệ thống luôn cung ứng nguồn hàng dồi dào, ổn định trong thời gian dài, áp dụng nhiều chính sách khuyến mãi, giúp người dân yên tâm mua sắm. Không những vậy, để khách hàng yên tâm mua sắm ngay tại nhà, Co.opmart, Co.opXtra còn ưu tiên giao thực phẩm tươi sống tại nhà và áp dụng giao hàng miễn phí trong bán kính phục vụ 6 km cho hóa đơn trên 200.000 đồng đối với một số điểm bán. Hàng được giao ngay trong ngày để bảo đảm hàng hóa đến tay khách luôn tươi ngon, chất lượng.
Hàng hóa được giao ngay trong ngày nhằm bảo đảm hàng đến tay khách hàng luôn tươi ngon, chất lượng
Do đang nuôi con nhỏ, thể trạng lại yếu ớt, hơn 3 tuần nay, chị Tạ Phương Linh (ngụ quận 5) "cố thủ" trong nhà để chống dịch. Mọi giao tiếp với bên ngoài hầu hết được chuyển sang chế độ "trực tuyến", kể cả việc mua đồ ăn thức uống hằng ngày, tã sữa cho con cũng bằng cách mua hàng qua điện thoại hoặc app, website bán hàng. "Tôi là khách hàng VIP của Co.opmart nên đều đặn tháng nào cũng được siêu thị gửi Cẩm nang mua sắm đến nhà. Trong những ngày giãn cách xã hội, quyển Cẩm nang mua sắm càng phát huy tác dụng bởi tôi cần trực tiếp đến siêu thị xem hàng, tham khảo giá mà chỉ cần lật cẩm nang ra xem những mặt hàng nào đang có giá tốt hoặc có chương trình khuyến mãi đang được áp dụng để mua. Chọn xong giỏ hàng thì điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng của siêu thị (1900555568) đặt hàng" - chị Phương Linh chia sẻ. Chị kể thường thì mỗi đơn hàng sau khi đặt xong sẽ được giao trong vòng vài giờ, hàng hóa được sắp xếp hợp lý, hàng tươi sống để riêng, hàng dễ vỡ để riêng và hàng tẩy rửa cũng xếp riêng nên rất hài lòng. "Nhìn cách hàng sắp xếp, giao hàng là thấy được sự tận tâm của siêu thị trong từng chi tiết nên tôi rất yên tâm" - chị Phương Linh vui vẻ cho biết thêm.
Thêm "kênh" mua sắm từ xa
Đại diện Saigon Co.op cho hay từ kinh nghiệm của những lần "sống chung với dịch Covid-19" trước, trong đợt dịch lần thứ 4 này, nhà bán lẻ đã đẩy mạnh phát triển các hoạt động bán hàng giao tận nhà nhằm tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng; đây đồng thời là cách để cả nhà kinh doanh lẫn người dân tích cực cùng chính quyền TP chống dịch.
Nhân viên Co.opmart chuẩn bị những suất ăn đủ dưỡng chất
Đến nay, người tiêu dùng dễ dàng đặt hàng Co.opmart theo 3 hình thức sau: Một là chọn bất kỳ Co.opmart/ Co.opXtra/ Co.opFood/ Co.opSmile gần nhất rồi gọi điện thoại/ email/Zalo/Viber để đặt mua nhanh chóng; hai là điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900555568; ba là tải ứng dụng Saigon Co.op trên điện thoại di động và chọn mua hàng qua ứng dụng này. "Đặc biệt, Co.opmart đã có mặt trên ứng dụng Zalo, khách hàng có thể đặt hàng thông qua ứng dụng này, vừa được giao hàng nhanh chóng vừa được nhận voucher ưu đãi đến hết ngày 30-6" - đại diện Saigon Co.op cho hay. Cụ thể, khách hàng chỉ cần tìm kiếm "Co.opmart - Bạn của mọi nhà" trên Zalo và chọn "Quan tâm", nhấn nút "Đặt hàng" để bắt đầu tham khảo và đặt mua tất cả sản phẩm.
Trong thời gian đầu triển khai bán hàng qua ứng dụng này, ngoài các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Saigon Co.op còn dành ưu đãi là voucher mua hàng, bao gồm: khách hàng chưa từng thanh toán qua ZaloPay sẽ nhận voucher 50.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên và 30.000 đồng cho đơn hàng tiếp theo (đơn hàng từ 200.000 đồng). Đối với khách hàng đã thanh toán qua ZaloPay sẽ nhận voucher 30.000 đồng cho đơn hàng từ 200.000 đồng.
Co.opmart tiếp tục giảm giá sâu nhiều mặt hàng
TP HCM bước vào đợt giãn cách xã hội thứ 2, số người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 càng gia tăng, số người "thắt lưng buộc bụng" và tìm kiếm các chương trình khuyến mãi, các kênh mua hàng giá rẻ cũng tăng tương ứng. Hiểu được thực tế này và chia sẻ với khó khăn của người tiêu dùng trong giai đoạn hiện tại, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, cửa hàng Co.op Food đang giảm từ 15%-20% các mặt hàng thực phẩm tươi sống, phục vụ bữa ăn hằng ngày như: thịt heo, thịt gà, cá, rau củ quả các loại, trái cây các loại; giảm đến 25% các mặt hàng dinh dưỡng như gạo, mì tôm, mì lẩu, cà phê, nước ép, sữa và chế phẩm từ sữa, bánh kẹo các loại; giảm đến 30% các sản phẩm vệ sinh, khử khuẩn... Ngoài ra, từ đây đến cuối tháng 6, khách hàng mua sắm tại các hệ thống bán lẻ nói trên (bao gồm mua trực tiếp tại điểm bán hoặc mua qua điện thoại, Viber, Zalo...) sẽ được mua hàng giá hấp dẫn trong các chương trình "Siêu ưu đãi", "Giá sốc giảm tận gốc" và chương trình "Mua nhiều ưu đãi lớn giá 0 đồng" khi mua các sản phẩm thứ 2 cùng loại...
Danh sách Co.opmart có thể đặt hàng trên ứng dụng Zalo
1. Co.opmart Nhiêu Lộc (quận 3)
2. Co.opmart Huỳnh Tấn Phát (quận 7)
3. Co.opmart Phan Văn Trị (quận Gò Vấp)
4. Co.opmart Quang Trung (quận Gò Vấp)
5. Co.opmart Bình Triệu (TP Thủ Đức)
6. Co.opmart Đồng Văn Cống (TP Thủ Đức)
7. Co.opmart Văn Thánh (quận Bình Thạnh)
8. Co.opmart Chu Văn An (quận Bình Thạnh)
9. Co.opmart Bình Tân 2 (quận Bình Tân)
Khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ số điện thoại Hotline: 028.38.360.143 (nhấn 50074) để được giải đáp.