Số trang thiết bị này bao gồm 10 máy thở Philips Trilogy EV300 và 24 máy theo dõi bệnh nhân Philips Efficia CM120.
“Chúng tôi ủng hộ những nỗ lực to lớn của Chính phủ Việt Nam trong việc giảm thiểu tỷ lệ người bệnh chuyển biến nặng và nguy kịch trong đợt bùng phát COVID-19 phức tạp nhất từ trước đến nay. Để đóng góp vào nỗ lực chung của đất nước một cách thiết thực, chúng tôi nhận thấy rất cần có những thiết bị y tế phù hợp trong điều trị bệnh nhân COVID-19 nặng và nguy kịch. Chúng tôi hy vọng rằng 10 máy thở và 24 máy theo dõi bệnh nhân được trao tặng ngày hôm nay sẽ góp phần hỗ trợ các y, bác sĩ bảo vệ tính mạng cho các bệnh nhân COVID-19. Chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả các nhân viên y tế tuyến đầu, mong các anh chị luôn mạnh mẽ, kiên cường trong giai đoạn đầy thử thách này,” ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam, chia sẻ.
Bên cạnh những đóng góp của Công ty, các nhân viên HEINEKEN Việt Nam cũng đã và đang tình nguyện giúp đỡ những cộng đồng chịu ảnh hưởng của COVID-19 thông qua những hoạt động như tặng nhu yếu phẩm cho người có hoàn cảnh khó khăn; đóng góp khẩu trang và vật tư y tế cho nhân viên y tế tuyến đầu; hiến máu giúp cải thiện tình trạng khan hiếm hiện nay; và hỗ trợ các nhóm tư vấn sức khỏe trực tuyến kết nối bác sĩ với F0 đang cách ly y tế tại nhà.
Trong năm 2020, HEINEKEN Việt Nam đã đóng góp 12 tỷ đồng và 22.000 khẩu trang cho các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch cũng như những cộng đồng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi COVID-19.
Về HEINEKEN Việt Nam Năm 2021 đánh dấu 30 năm hình thành và phát triển của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi là đối tác liên doanh với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Khởi đầu từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy với 3.500 nhân viên trên khắp Việt Nam. Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đã và đang tạo ra 183.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,9% vào tổng GDP quốc gia. Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt và Strongbow; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người yêu bia trên khắp Việt Nam như Bia Việt – nhãn hiệu mới nhất trong danh mục sản phẩm của chúng tôi. Kinh doanh bền vững và có trách nhiệm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam. Điều này thể hiện qua cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ngay từ ngày đầu thành lập. HEINEKEN Việt Nam đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong TOP 3 Doanh nghiệp Sản xuất Bền vững nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp (2016 – 2020). Hiện chúng tôi sử dụng 56% năng lượng tái tạo tại các nhà máy; và tái sử dụng hoặc tái chế đến 99% rác thải và phụ phẩm. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc truyền thông uống có trách nhiệm và giải quyết vấn đề lái xe sau khi uống rượu bia tại Việt Nam. Năm 2020, HEINEKEN Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm Heineken® 0.0 để đồng hành cùng những nỗ lực của chính phủ trong các hoạt động này. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://heineken-vietnam.com.vn/ và theo dõi HEINEKEN Việt Nam trên Facebook và LinkedIn. |
Vân Phạm