Đăng nhập Đăng ký
Nền tảng quảng cáo MGID tăng trưởng ổn định nhờ thay đổi sáng tạo
Nền tảng quảng cáo MGID tăng trưởng ổn định nhờ thay đổi sáng tạo
  • Tin tức
  • I Tiếp thị & Tiêu dùng I
    • Bảo vệ người tiêu dùng
    • Tư vấn tiêu dùng
    • Thị trường
    • Thương hiệu mạnh
  • Kinh tế
    • Chứng khoán
    • Tài chính - ngân hàng
  • Doanh nhân
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Bất động sản
    • Thị trường
    • Dự án
    • Nội - ngoại thất
  • Văn hóa - du lịch
    • Văn hóa
    • Du lịch
    • Món ngon
    • Đời sống
  • Giáo dục - sức khỏe
    • Giáo dục
    • Sức khỏe
  • Xe & công nghệ
    • Xe
    • Công nghệ
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Kinh doanh
  • Nền tảng quảng cáo MGID tăng trưởng ổn định nhờ thay đổi sáng tạo

Nền tảng quảng cáo MGID tăng trưởng ổn định nhờ thay đổi sáng tạo

Ngày đăng: 01:09 AM, 06/04/2022 - Lượt xem: 1.2k
Theo số liệu của Comscore, nền tảng quảng cáo MGID hiện đã tiếp cận hơn 50% người dùng Internet ở Việt Nam.

MGID là nền tảng quảng cáo toàn cầu dành cho quảng cáo tự nhiên, hiển thị và video. MGID hiện cung cấp hơn 10 tỷ nội dung đề xuất mỗi tháng. Theo số liệu của Comscore, nền tảng này đã đạt cột mốc tiếp cận hơn một nửa số người dùng Internet ở Việt Nam.

Nguồn: Comscore Metrix

Sự tăng trưởng ổn định qua từng năm của MGID đến từ nhiều yếu tố, bao gồm cả việc áp dụng các định dạng mới, phát triển giải pháp thông minh theo ngữ cảnh, những cải tiến đối với các công cụ tối ưu hóa lợi nhuận và giữ chân độc giả dành cho các đối tác xuất bản của MGID.

Đáng chú ý, gần đây nền tảng đã giới thiệu một loại thiết kế quảng cáo mới - quảng cáo động (MGID Motion Ads). Bằng cách sử dụng các hình ảnh lặp lại để tạo ra ảo giác chuyển động, quảng cáo động thúc đẩy hiệu suất tốt và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với ảnh tĩnh.

Quảng cáo động ( MGID Motion Ads) – giúp đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng.

Bên cạnh đó, việc cookie của bên thứ 3 sắp biến mất, MGID đã phát triển giải pháp thông minh theo ngữ cảnh (contextual intelligence) để  giúp việc tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn. Giải pháp của MGID tập trung vào các điểm sau: Nhắm mục tiêu chính xác mà không cần cookie; nhắm mục tiêu hiệu quả vào đúng thời điểm; bảo đảm quyền riêng tư cho người dùng; bảo đảm an toàn thương hiệu; mang lại trải nghiệm người dùng tích cực; mang lại nhiều tương tác hơn mà không giới hạn phạm vi tiếp cận.

Quảng cáo tự nhiên – là những quảng cáo hòa vào môi trường xung quanh và không tác động tiêu cực đến trải nghiệm người dùng.

Cùng với đó, MGID làm việc chặt chẽ với các nhà xuất bản để đảm bảo các công cụ tăng cường khả năng giữ chân độc giả và tối ưu hóa lợi nhuận. Trong hệ thống tối ưu hóa lợi nhuận của mình, MGID kết hợp các loại nhu cầu khác nhau (trực tiếp và lập trình) và các định dạng (tự nhiên, hiển thị và video) trong một vị trí đặt quảng cáo. Sau đó, thuật toán dựa trên AI sẽ tối ưu hóa hiệu quả của vị trí cho cả nhà xuất bản và độc giả của họ.

Ông Aros Dyshkant - Trưởng khu vực MGID SEA cho biết: “Số liệu này khẳng định sự phát triển mang tính bước ngoặt tại Việt Nam và nỗ lực của chúng tôi trong việc cung cấp cho các thương hiệu, nhà xuất bản và nhà tiếp thị các quảng cáo chất lượng, nâng cao hiệu suất chiến dịch. Mạng lưới nhà xuất bản, định dạng quảng cáo tùy chỉnh và công nghệ hàng đầu của MGID giúp chúng tôi kết nối nhiều người dùng hơn nữa với thông tin đúng sở thích”.

 

 

Hà Thu

Tag: quảng cáo trực tuyến, quảng cáo

Tin tức cùng danh mục

‘Cá mập’ mua liên tiếp 6,4 tấn vàng

‘Cá mập’ mua liên tiếp 6,4 tấn vàng

03:13 AM, 08/01/2023
“Cá mập” - SPDR Gold Trust - mua ròng vàng trong khoảng 3 tuần liên tiếp, với 6,4 tấn vàng.
Người Việt có thể cá cược bóng đá nhiều giải đấu lớn

Người Việt có thể cá cược bóng đá nhiều giải đấu lớn

01:18 AM, 07/09/2021
Bộ Tài chính vừa đề xuất mở rộng danh mục các giải đấu cho phép cá độ, từ Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga, Serie A đến những giải có đội tuyển Việt Nam thi đấu.
Quân át chủ bài trong khối tài sản hàng tỷ USD của SEA Group tại Việt Nam

Quân át chủ bài trong khối tài sản hàng tỷ USD của SEA Group tại Việt Nam

05:02 AM, 27/09/2020
Một nhân vật đặc biệt trở thành mối liên kết đưa Tập đoàn công nghệ số một Đông Nam Á gây dựng cơ đồ tại Việt Nam, người đặt nền móng cho cả Garena và ví điện tử Airpay.
Phát triển khách hàng tiềm năng bằng Email Marketing hiệu quả

Phát triển khách hàng tiềm năng bằng Email Marketing hiệu quả

04:45 AM, 18/10/2019
https://cjkconcept.vn/
Tin tức xem nhiều
Dự án Saigon One Tower sắp hồi sinh?

Dự án Saigon One Tower sắp hồi sinh?

Giá vàng hôm nay 9-2: Tiếp tục nhảy vọt khi giá dầu thô tăng mạnh, USD suy yếu

Giá vàng hôm nay 9-2: Tiếp tục nhảy vọt khi giá dầu thô tăng mạnh, USD suy yếu

Siết chặt quản lý, sử dụng phí bảo trì chung cư

Siết chặt quản lý, sử dụng phí bảo trì chung cư

Thị trường đông trùng hạ thảo

Thị trường đông trùng hạ thảo "loạn" giá, chất lượng bị thả nổi?

Xe máy Honda Wave 110i nhập Thái rớt giá

Xe máy Honda Wave 110i nhập Thái rớt giá

  • Tin tức
  • I Tiếp thị & Tiêu dùng I
  • Kinh tế
  • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Văn hóa - du lịch
  • Giáo dục - sức khỏe
  • Xe & công nghệ
  • Thể thao
  • Giải trí
Tin tức - sự kiện
Kinh tế - thị trường
Bất động sản
Văn hóa - du lịch
Giáo dục - sức khỏe
Xe & công nghệ
Thể thao
Giải trí

 

Kênh thông tin Tiếp thị Tiêu dùng - Nơi kết nối giao thương

Giấy phép ICP số: 10/GP-TTĐT do STTTT TP. HCM cấp

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Trung Việt.

Tiepthitieudung.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.

Email: infotiepthitieudung.vn@gmail.com

     
© Bản quyền thuộc về Tiếp Thị Tiêu Dùng.

!

Đăng ký thành công!

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.