Cụ thể, nhằm hỗ trợ tiêu thụ nông sản địa phương vào mùa, trên nền tảng số, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến khó lường, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp cùng Sàn thương mại điện tử Sendo triển khai chương trình hỗ trợ tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên.
Đây là lần đầu tiên đặc sản nhãn lồng Hưng Yên được bán trên sàn thương mại điện tử này - mở thêm kênh tiêu thụ nông sản giá bình ổn cho người tiêu dùng. Khách hàng tại Hà Nội được mua sản phẩm với giá ưu đãi đặc biệt - giảm từ 35% đến 50% và được hỗ trợ phí vận chuyển, kể từ hôm nay (3/8) đến ngày 8/8./.