Sự kiện khai trương Sài Gòn Quán – chi nhánh Tên Lửa vừa diễn ra vào ngày 3/1/2023 trong không khí nhộn nhịp, vui tươi. Theo đại diện Sài Gòn Quán, đây chính là cột mốc đánh dấu cho mục tiêu chinh phục thị trường ẩm thực tại TP HCM với chuỗi các chi nhánh lần lượt đi vào hoạt động trong thời gian tới.
Đại diện Sài Gòn Quán cắt băng khai trương, đánh dấu cho sự ra đời của thương hiệu ẩm thực mới tại TP HCM
Lý giải về thời gian ra mắt, đại diện Sài Gòn Quán cho biết nhu cầu tiệc tùng, hội họp cùng bè bạn, người thân của khách hàng ngày càng cao, vì thế đơn vị đã kịp đón sóng tiêu dùng cuối năm để chính thức tham gia vào thị trường F&B.
Để tạo được lối đi riêng, Sài Gòn Quán đang hướng đến các giá trị mang tính trải nghiệm và kiến tạo không gian phù hợp để khách hàng có thể thể hiện được cái tôi thẩm mỹ, sở thích của riêng mình.
Ngoài việc xây dựng thực đơn phong phú, đa d các thiết kế, bài trí đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng để không chỉ tạo được sự thoáng đãng, mà còn tạo được các bối cảnh mang tính riêng tư hoặc náo nhiệt để thực khách có được vị trí theo sở thích. “Mọi thứ đều được xem xét kỹ lưỡng để không chỉ đón đầu được hành vi, mà còn phục vụ tốt nhất theo tâm lý thực khách. Tuy nhiên, những yếu tố này đều có thể được sao chép. Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra thứ không thể sao chép được. Đó chính là tất cả các nhân viên trên toàn hệ thống đều được tập huấn đặc biệt để sự phục vụ mang tính cá nhân cao nhất có thể. Điều này có nghĩa, mọi sở thích về vị trí, hương vị, món ăn... của từng khách hàng đều được ghi nhớ rất kỹ nhằm phục vụ tốt nhất”, đại diện Sài Gòn Quán giải thích.
Sài Gòn Quán có nhiều không gian riêng nhằm tạo sự riêng tư cho thực khách
Bên cạnh đó, mô hình Sài Gòn Quán được phát triển sẽ được tích hợp không gian riêng dành cho trẻ em đảm bảo sự an toàn. Do đó, đây sẽ là nơi lý tưởng cho các cuộc vui của gia đình vào các dịp đặc biệt trong năm, hoặc đơn giản là bữa cơm ấm cúng khi các thành viên quá bận bịu, không thể trực tiếp vào bếp.
Như vậy, không chỉ dừng lại ở sản xuất và bán lẻ, Sài Gòn Quán còn tiến một bước dài để hướng đến mô hình cung cấp giá trị trên nền tảng của một không gian trải nghiệm được xây dựng để từng cá nhân có được cảm quan tốt nhất khi đến nơi đây.
Về định hướng dài hạn, đại diện đơn vị cho biết: “Dĩ nhiên, bán hàng đa kênh cũng sẽ được phát triển để Sài Gòn Quán tận dụng tối đa các khoảng trống thị trường, nắm bắt và tận dụng các xu hướng tiêu dùng, cũng như sẵn sàng mang trải nghiệm của Sài Gòn Quán đến với khách hàng. Đây cũng chính là một trong các phương thức để Sài Gòn Quán từng bước thu hẹp mọi khoảng cách”.
Không khí nhộn nhịp ngày khai trương
Với tầm nhìn dài hơi, mùa cao điểm tiêu dùng cuối năm 2022 được kỳ vọng sẽ là bước đệm để Sài Gòn Quán trở thành một hiện tượng đột phá thật sự trong lĩnh vực F&B của Việt Nam, và trở thành mô hình kiểu mẫu trong tương lai gần, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn du nhập.
Nhân dịp khai trương chi nhánh đầu tiên, từ ngày 03 – 18/01, Sài Gòn Quán triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt, áp dụng cho tất cả thực khách: - Tặng 01 món ăn trị giá 139.000 đồng cho mỗi bàn dưới 5 khách. - Tặng 01 món ăn trị giá 259.000 đồng cho mỗi bàn từ 6 khách. Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. |
Ánh Linh