Mới đây, thương hiệu thời trang thể thao FILA đã khai trương cửa hàng mới tại Saigon Centre, Q.1, TP.HCM và ra mắt các bộ sưu tập đặc biệt, hứa hẹn đem đến sự giao thoa đầy phong cách giữa di sản nước Ý và “tinh thần Tennis” – môn thể thao cốt lõi của nhãn hàng. Sự kiện khai trương đã diễn ra trong không gian năng động và đậm tính nghệ thuật, với sự góp mặt hàng loạt khách mời nổi tiếng.
Quỳnh Anh Shyn, Hmeuu, LynhCi, Huang Long,... đã có mặt tại sự kiện khai trương của FILA
Mang tôn chỉ “Phong cách là di sản - Sáng tạo là sức mạnh - Công nghệ là tương lai”, cửa hàng mới của thương hiệu thời trang thể thao FILA mang diện mạo hoàn toàn mới, với tinh thần trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch.
Từ không gian mới đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo hơn
Chính thức đánh dấu sự xuất hiện của mình trên bản đồ thời trang Việt Nam vào năm 2020 với cửa hàng đầu tiên, đến nay, FILA đã có tổng cộng 12 cửa hàng tại các thành phố lớn, trở thành thương hiệu thời trang thể thao được giới mộ điệu, giới trẻ và người yêu thể thao ưu ái.
Sau 5 năm, sự kiện khai trương cửa hàng này không chỉ đánh dấu giai đoạn phát triển của FILA tại Việt Nam, mà còn là dịp để nhãn hàng có hơn 110 năm lịch sử khẳng định tư duy năng động trong sáng tạo và không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang mới.
Về mặt tổng thể, thiết kế không gian và nội thất của cửa hàng mới lấy cảm hứng từ “Italian Piazza” - một bức tranh toàn cảnh về FILA từ những ngày đầu thành lập năm 1911, đến hiện tại và cả những phác họa cho tương lai.
Thiết kế không gian cửa hàng mới của FILA lấy cảm hứng từ “Italian Piazza” - một bức tranh toàn cảnh về FILA từ những ngày đầu thành lập
Với mục tiêu đặt trải nghiệm mua sắm của khách hàng làm trung tâm, cửa hàng vừa khai trương của FILA mang phong cách tối giản, hiện đại và sang trọng. Cửa hàng mang màu sắc chủ đạo là trắng kem với phòng thay đồ mang tông màu đỏ nổi bật, góp phần mang đến cảm giác mua sắm hoàn hảo cho khách hàng.
Ngoài ra, cửa hàng cũng trở nên nổi bật trong không gian của trung tâm thương mại nhờ vào điểm nhấn từ các thiết kế logo lạ mắt – thể hiện triết lý không ngừng đổi mới, thanh lịch, phóng khoáng và tràn đầy năng lượng theo đúng truyền thống của thương hiệu.
Cửa hàng mới của FILA mang phong cách tối giản, đặt trải nghiệm mua sắm của khách hàng làm trung tâm
Bùng nổ BST đặc biệt nhân dịp khai trương
Trong sự kiện đặc biệt này, FILA không chỉ giới thiệu BST “FILA DNA” mang màu sắc đặc trưng của thương hiệu mà còn dành tặng BST “FILA x Stung” như món quà dành riêng cho khách hàng thị trường Việt Nam.
BST “FILA x Stung” là sự kết hợp giữa di sản văn hóa Việt Nam từ tranh Đông Hồ và tinh thần Ý với các thiết kế tối giản và năng động, được thể hiện qua các sản phẩm áo, nón, túi vải,… BST là sự giao thoa nét đẹp truyền thống với phong cách đương đại, tái hiện các bức tranh nổi tiếng như Hứng Dừa, Vinh Hoa Phú Quý, Lễ Trí Nhân Nghĩa cùng với Di sản quần vợt của thương hiệu FILA đã tạo nên những artwork độc đáo, mới lạ mà người yêu thời trang và văn hóa truyền thống Việt không thể bỏ qua.
BST “FILA x Stung” là sự kết hợp giữa di sản văn hóa Việt Nam từ tranh Đông Hồ và tinh thần di sản thể thao quần vợt
Trong khi đó, “FILA DNA” là BST mang hơi hướng cổ điển, đậm chất riêng với các thiết kế trang phục ngoài trời lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thập niên 70, kết hợp với bộ logo FILA cũ đầy tính hoài niệm.
BST “FILA DNA” lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thập niên 70, kết hợp với bộ logo FILA cũ đầy tính hoài niệm
Ngoài 2 BST nói trên, tại cửa hàng vẫn trưng bày các sản phẩm từ BST Mùa Hè 2024 kết hợp với đại sứ thương hiệu toàn cầu Han So Hee, bao gồm cả giày và các phụ kiện.
Gắn liền với quần vợt – môn thể thao kết hợp giữa sức mạnh và sự uyển chuyển, tốc độ và chiến thuật thông minh, vẻ đẹp đường nét và sự quyết đoán, FILA không ngừng truyền tải thông điệp về giá trị và vẻ đẹp đích thực của thể thao, đồng thời là nguồn cảm hứng cho người dùng trải nghiệm và khám phá những góc nhìn thẩm mỹ độc đáo. Sự kiện khai trương cửa hàng lần này cũng nhằm khẳng định một lần nữa những mục tiêu và giá trị mà thương hiệu không ngừng theo đuổi trong hơn một thế kỷ đồng hành cùng tín đồ thời trang yêu thể thao trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng.
Về FILA – hơi thở hiện đại khởi nguồn từ trăm năm truyền thống Thương hiệu FILA ra đời năm 1911 tại Biella - một thị trấn nhỏ dưới chân núi ở miền Bắc nước Ý bởi anh em nhà Fila, với ý tưởng và mục đích ban đầu nhằm tạo ra những sản phẩm kết hợp giữa thời trang và thể thao; di sản đậm tính nghệ thuật Ý và môn quần vợt. Năm 2003, thương hiệu FILA được Fila Sport Korea mua lại và tiếp tục phát triển. Sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, FILA đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu trên toàn thế giới. Mời bạn theo dõi FILA trên các kênh mạng xã hội để cập nhật những thông tin mới nhất về thương hiệu tại: Facebook: https://www.facebook.com/filavnofficial Instagram: https://www.instagram.com/filavietnam/ |
Mai Phương