Các phiên livestream bán hàng Tết được thực hiện trên website và ứng dụng Saigon Co.op theo 8 chủ đề riêng biệt để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ đặc trưng của hệ thống Co.opmart.
Trong đó, phiên livestream ngày 14-1-2024 sẽ dành riêng cho các mặt hàng nhãn riêng Co.op; phiên ngày 24-1-2024 thì giới thiệu, tư vấn cho khách hàng cách sắm sửa cho năm mới sung túc. Phiên livestream cuối cùng diễn ra vào 31-1-2024, giới thiệu mâm cúng ông Táo cuối năm.
Đại diện Liên hiệp HTX TP HCM cho biết trong khuôn khổ chương trình "Đến Co.op chở Tết về", bên cạnh tổ chức tại các điểm bán trực tiếp tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife), Saigon Co.op đồng thực hiện hàng loạt các chương trình mua sắm online với những hoạt động đa dạng, ưu đãi hấp dẫn, bắt nhịp xu hướng Gen Z.
Với 8 phiên livestream theo từng giai đoạn của Tết, nhà bán lẻ này tung 5.000 deal mua sắm tết tiết kiệm, trực tiếp giải đáp cho khách hàng về sản phẩm...
Không dừng lại ở đó, trong suốt thời gian từ nay đến Tết Nguyên đán, trên website Co.opOnline (https://cooponline.vn/) và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động, người dùng sẽ được tham gia thỏa thích các mini game để săn E-voucher giảm giá đến 200.000 đồng, giải trí cùng các video hướng dẫn nấu ăn, chia sẻ mẹo hay ngày Tết…
Chương trình giao giỏ quà Tết miễn phí trên toàn quốc của Saigon Co.op "Gắn kết tình thân Tết xa thêm gần" cũng được tổ chức trên nền tảng website Co.opOnline.
Theo Báo Người lao động