Đăng nhập Đăng ký
Hot trend “xé nhãn giựt giải” bùng nổ, cô Minh Hiếu cũng khô
Hot trend “xé nhãn giựt giải” bùng nổ, cô Minh Hiếu cũng khô
  • Tin tức
  • I Tiếp thị & Tiêu dùng I
    • Bảo vệ người tiêu dùng
    • Tư vấn tiêu dùng
    • Thị trường
    • Thương hiệu mạnh
  • Kinh tế
    • Chứng khoán
    • Tài chính - ngân hàng
  • Doanh nhân
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Bất động sản
    • Thị trường
    • Dự án
    • Nội - ngoại thất
  • Văn hóa - du lịch
    • Văn hóa
    • Du lịch
    • Món ngon
    • Đời sống
  • Giáo dục - sức khỏe
    • Giáo dục
    • Sức khỏe
  • Xe & công nghệ
    • Xe
    • Công nghệ
  • Thể thao
  • Giải trí
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Tiếp thị & Tiêu dùng
  • Hot trend “xé nhãn giựt giải” bùng nổ, cô Minh Hiếu cũng không thể ngồi yên

Hot trend “xé nhãn giựt giải” bùng nổ, cô Minh Hiếu cũng không thể ngồi yên

Ngày đăng: 11:32 AM, 24/06/2020 - Lượt xem: 1.3k
Hot trend “xé nhãn giựt giải” bùng nổ, cô Minh Hiếu cũng không thể ngồi yên.

 

Buổi livestream bật mí cách kiếm vàng từ cô Minh Hiếu thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ

 

Cô Minh Hiểu bật mí cách “đi đường quyền" kiếm vàng cực dễ

Cô Minh Hiếu vốn nổi tiếng là người sở hữu nhiều tài sản, đất đai, đặc biệt trên người cô lúc nào cũng đeo đầy vàng. Do đó, khi cô livestream bật mí cách kiếm vàng, các fan không thể nào bỏ qua. Màn livestream đã thu hút đông đảo sự quan tâm của của cư dân mạng với 1.300 lượt thích và hơn 20.000 lượt bình luận.

 

Vẫn phong cách quen thuộc, xuyên suốt buổi livestream, cô Minh Hiếu thể hiện trình độ khẩu nghiệp cực căng. Cô đã “chửi xéo" một số hotgirl bán hàng trên mạng, suốt ngày “chốt đơn, chốt đơn" nhưng thật ra chỉ là ảo vì cuối cùng... “chả có ma nào mua". Do đó, cô đã bật mí cho fan cách kiếm vàng “thật" bằng cách tham gia trò chơi “xé nhãn", một chương trình quay số trúng thưởng đang “hot rần rần” trên mạng.

 

 

Cô Minh Hiếu chính thức gia nhập đường đua “xé nhãn" cùng giới trẻ

 

Cô Minh Hiếu còn trực tiếp “đi đường quyền” hướng dẫn cách “xé nhãn" kiếm vàng cho các fan hâm mộ. Vẫn nét mặt lạnh tanh quen thuộc, cô thoăn thoắt xé nhãn, nhập mã code, quay số và khoe phần thưởng nhận được khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nhiều fan dự đoán rằng, có cô Minh Hiếu tham gia, thời gian tới cuộc chiến “xé nhãn" sẽ vô cùng nảy lửa.

 

Được biết, chương trình “xé nhãn" thu hút cô Minh Hiếu và giới trẻ thời gian gần đây có tên gọi là “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ", được tổ chức bởi tập đoàn Tân Hiệp Phát kết hợp cùng tập đoàn Yeah1 và ứng dụng MEGA1. Theo chia sẻ của cô Minh Hiếu, tham gia thử thách “xé nhãn", cơ hội “làm giàu" không khó bởi tỷ lệ trúng thưởng gần như tuyệt đối.

 

3 chủ nhân may mắn trúng 3 ký vàng SJC 9999 chính thức lộ diện

Những cơn mưa xối xả của Sài Gòn chắc chắn không thể “dập tắt" được sức nóng từ chương trình “Xé Ngay Trúng Liền – Hơn 2 Triệu Giải – Trúng 69 Tỷ”. Không chỉ riêng cô Minh Hiếu, các sao Việt đình đám như Amee, Gin Tuấn Kiệt, Will, Linh Ka... cùng rất nhiều bạn trẻ đang cuồng nhiệt “xé nhãn” trúng thưởng. Số lượng người tham gia mỗi lúc một gia tăng chóng mặt.

Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Bao gồm 9 ký vàng SJC 9999 (mỗi giải 1 ký vàng SJC 9999), 15,6 tỷ đồng tiền mặt và hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động, với tổng giải thưởng lên đến 69 tỷ đồng.

Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 650.000 người chơi may mắn trúng giải. Đặc biệt, 3 phần thưởng cao nhất của chương trình, với giá trị mỗi giải là 1 ký vàng SJC 9999 đã tìm được chủ nhân vào tối ngày 16/06 vừa qua.

 

 

Sĩ Thanh cũng chính thức gia nhập đường đua “xé nhãn", hào hứng công bố chủ nhân giải thưởng tháng nhận quà khủng từ chương trình

 

Thay vì trăn trở “không biết tôi có may mắn như người ta hay không?”, hãy “đi đường quyền xé nhãn” thật chuẩn xác như cô Minh Hiếu. Với luật chơi đơn giản, các fan sẽ dễ dàng tham gia “xé nhãn” cùng thần tượng và có cơ hội mang về nhiều phần quà hấp dẫn.

Chưa bao giờ cơ hội sở hữu giải thưởng lớn lại dễ dàng đến thế. Nhanh tay tải ứng dụng MEGA1-Vui mỗi ngày và tham gia cuộc đua “xé nhãn" cùng thần tượng, thử vận may “đổi đời” thôi nào!        

    

 

Chỉ cần “xé nhãn" thật nhiều các sản phẩm nước uống của Tân Hiệp Phát và nhập code thật sung trên ứng dụng MEGA1, các fan sẽ có cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng có tổng trị giá lên tới 69 tỷ đồng

 

Cách thức tham dự chương trình rất đơn giản:

Bước 1: Tải ứng dụng MEGA1 - Vui mỗi ngày trên Google Play/App Store và cài đặt vào điện thoại.

Bước 2: Mua sản phẩm nước uống đóng chai của Tân Hiệp Phát.

Bước 3: Mỗi sản phẩm nước giải khát của Tân Hiệp Phát đều có nhãn khuyến mãi của chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ" và mã code in ở mặt trong nhãn chai. Nhập mã code vào ứng dụng và tiến hành quay thưởng.

 

Chi tiết chương trình: https://mega1.vn/thp/

 

Hà Thu

 

Tin tức cùng danh mục

QUÀ TẾT CAO CẤP FATAGI: KẾT TINH GIỮA VĂN HOÁ TRUYỀN THỐNG  VÀ XU HƯỚNG HIỆN ĐẠI

QUÀ TẾT CAO CẤP FATAGI: KẾT TINH GIỮA VĂN HOÁ TRUYỀN THỐNG VÀ XU HƯỚNG HIỆN ĐẠI

04:56 AM, 23/11/2022
Từ bao đời nay, mỗi khi tết đến xuân về cũng là khi người Việt dành cả tấm lòng chuẩn bị món quà tết gửi trao nhau. Tình cảm ấy đôi khi không cần nói ra, chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy tấm chân tình.
Dân văn phòng chọn Mua ngay trả sau để mua sắm Tết thời bão giá

Dân văn phòng chọn Mua ngay trả sau để mua sắm Tết thời bão giá

05:26 AM, 04/01/2023
VinMart chính thức đổi tên thành WinMart

VinMart chính thức đổi tên thành WinMart

09:46 AM, 16/01/2022
Ngày 15-1, Công Ty CP TM DVTổng Hợp WinCommerce (Thành viên Tập đoàn Masan) đã tổ chức Lễ công bố chuyển đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart thành WinMart.
Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm NAN SUPREME PRO 3 - Đột phá với 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL), giúp tăng cường đề kháng cho trẻ

Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm NAN SUPREME PRO 3 - Đột phá với 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL), giúp tăng cường đề kháng cho trẻ

12:13 PM, 31/08/2021
NAN SUPREME PRO 3 với công thức đột phá bổ sung 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL). Đây là 5 loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ.
https://cjkconcept.vn/
Tin tức xem nhiều
Dự án Saigon One Tower sắp hồi sinh?

Dự án Saigon One Tower sắp hồi sinh?

Giá vàng hôm nay 9-2: Tiếp tục nhảy vọt khi giá dầu thô tăng mạnh, USD suy yếu

Giá vàng hôm nay 9-2: Tiếp tục nhảy vọt khi giá dầu thô tăng mạnh, USD suy yếu

Siết chặt quản lý, sử dụng phí bảo trì chung cư

Siết chặt quản lý, sử dụng phí bảo trì chung cư

Thị trường đông trùng hạ thảo

Thị trường đông trùng hạ thảo "loạn" giá, chất lượng bị thả nổi?

Xe máy Honda Wave 110i nhập Thái rớt giá

Xe máy Honda Wave 110i nhập Thái rớt giá

  • Tin tức
  • I Tiếp thị & Tiêu dùng I
  • Kinh tế
  • Doanh nhân
  • Bất động sản
  • Văn hóa - du lịch
  • Giáo dục - sức khỏe
  • Xe & công nghệ
  • Thể thao
  • Giải trí
Tin tức - sự kiện
Kinh tế - thị trường
Bất động sản
Văn hóa - du lịch
Giáo dục - sức khỏe
Xe & công nghệ
Thể thao
Giải trí

 

Kênh thông tin Tiếp thị Tiêu dùng - Nơi kết nối giao thương

Giấy phép ICP số: 10/GP-TTĐT do STTTT TP. HCM cấp

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Trung Việt.

Tiepthitieudung.vn giữ bản quyền nội dung trên website này.

Email: infotiepthitieudung.vn@gmail.com

     
© Bản quyền thuộc về Tiếp Thị Tiêu Dùng.

!

Đăng ký thành công!

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.