Theo thông tin từ BTC, triển lãm lần này thu hút hàng trăm doanh nghiệp thời trang trong nước và quốc tế từ Trung Quốc, Việt Nam, Singapore, v.v.. Và thu hút hơn 4400 người tham dự chuyên nghiệp tại chỗ.
Triển lãm Thời trang Châu Á là triển lãm Thương mại B2B chuyên nghiệp có diện tích rộng hơn 5000 mét vuông, bao gồm nhiều sản phẩm của ngành thời trang như hành lý, phụ kiện da, giày dép, quần áo và phụ kiện thời trang. Các doanh nghiệp nổi tiếng của Trung Quốc như Henny Bear, Công ty TNHH Da Quảng Châu MTC, Công ty TNHH Da Quảng Châu Ruizhou, Công ty TNHH Thương mại Aisinidi Quảng Châu, Công ty TNHH Quảng Châu ZongYuan (CENTRAL PLAINS), Công ty TNHH Da Baobo Quảng Châu, ltd., CÔNG TY TNHH DA GUANG ZHOU HONG YE, Công ty TNHH Thương mại Xuân Tường Quảng Châu (Travle Time), Công ty TNHH Hareware Quảng Châu TianHui, CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP KIM FUN (HK). Các doanh nghiệp Việt Nam như Công ty TNHH TM Thế Giới Da, Công ty TNHH PT - TM Tuyết Hạnh, Hộ kinh doanh VNFIT, Công ty TNHH Giày Triệu Phong, Công ty TNHH TM DV Thuận Tuấn, CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM DỆT 333 CÔNG NAM, CÔNG TY ĐỊNH CƯ TREND TEXTILE Việt Nam, v.v.. Họ giới thiệu nguồn tài nguyên thời trang phong phú của mình, nhấn mạnh vào các bài thuyết trình chuyên nghiệp, có thương hiệu, cá nhân hóa và sáng tạo.
Đóng vai trò là nền tảng quan trọng kết nối cung với cầu, phân phối với tiêu dùng, triển lãm có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với ngành thời trang.
Thông qua triển lãm lần này, doanh nghiệp thời trang có cơ hội giới thiệu các sản phẩm, thiết kế mới và xu hướng mới nổi, thu hút sự tham gia của các quốc gia như Việt Nam, Malaysia và Singapore trong khu vực Đông Nam Á, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch thành công giữa người mua và người bán. Triển lãm Thời trang Châu Á luôn là sự kiện thời trang lớn nhất Đông Nam Á trong nhiều năm qua.
Tạo sự khác biệt so với những lần tổ chức trước, Triển lãm Thời trang Châu Á (Việt Nam) 2023 mang đến những điểm nhấn đặc biệt. Ban tổ chức đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu thị trường tại Việt Nam, thu thập những hiểu biết sâu sắc về xu hướng, nhu cầu và tiềm năng mới của thị trường thời trang và hành lý Việt Nam. Thông qua các chuyến thăm và trao đổi thị trường với các doanh nghiệp Việt Nam, ủy ban đã hiểu biết về việc mở rộng các sản phẩm thời trang Trung Quốc tại thị trường trong nước và quốc tế cũng như nhu cầu và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp tham gia.
Triển lãm Thời trang Châu Á (Việt Nam) là một sự kiện độc đáo và thành công, thúc đẩy đáng kể hợp tác thương mại giữa các doanh nghiệp thời trang Đông Nam Á, thể hiện sự đổi mới của các doanh nhân, đồng thời nêu bật tính sáng tạo và sức sống của ngành thời trang trên nhiều lĩnh vực.
Được biết, triển lãm do Công ty Triển lãm Quảng Đông Qiya đến từ Trung Quốc tổ chức và sự hỗ trợ của China Business Hiệp hội Chi nhánh TP.HCM, Hiệp hội Da giày TP.HCM.
P.V