Với tổng diện tích lên đến 946.42 m2, trong đó khu vực mua sắm chiếm 578.73 m2, cửa hàng Massimo Dutti phân chia thành 2 khu vực cho nữ (từ cửa chính đến quầy thanh toán) và nam (nối tiếp sau khu vực mua sắm cho nữ)
Ý tưởng thiết kế cửa hàng độc đáo đi từ cách bài trí nội thất
Ý tưởng thiết kế nội thất mới tại Massimo Dutti thể hiện bản sắc riêng của thương hiệu từ việc sắp đặt các bộ sưu tập cho đến không gian trong cửa hàng, đến việc đặt trải nghiệm mua sắm của khách hàng làm trọng tâm. Không gian của cửa hàng là sự hòa trộn giữa các vật liệu và kỹ thuật thủ công, kết hợp với phần nội thất gồm các hình khối nguyên bản, mang những sắc màu trung tính và tự nhiên từ vật liệu cao cấp, tạo nên cảm giác thuần khiết, giúp làm nổi bật nên sự sang trọng của không gian.
Lối vào chính của cửa hàng gây ấn tượng nhờ thiết kế xuyên thấu. Các cửa sổ được bố trí hài hòa với nội thất cửa hàng, giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy toàn bộ sản phẩm từ bên ngoài, cũng như xác định khu vực mình đang tìm kiếm một cách nhanh chóng. Ánh sáng cũng được lắp đặt một cách sáng tạo và tinh tế, với đèn trên các đường nét trần để tạo ra hiệu ứng tự nhiên.
Một trong những yếu tố độc đáo nhất của cửa hàng là sử dụng rèm mắt cáo xung quanh cửa hàng để làm dịu ánh sáng và thay đổi cảm giác khi ở bên trong mua sắm. Điều này giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên thú vị hơn mà vẫn giữ được dấu ấn riêng của Massimo Dutti. Cụ thể, mặt tiền bên ngoài cửa hàng được làm hoàn toàn bằng kính, với sự hỗ trợ của lưới mắt cáo nhằm bảo vệ khách hàng khỏi ánh nắng. Các vật liệu phối hợp cùng nhau tạo nên sự tương tác của ánh sáng và bóng râm phụ thuộc vào vị trí của mặt trời.
Diện mạo mới của cửa hàng Massimo Dutti phối hợp hài hoà tất cả các yếu tố cổ điển, nhã nhặn cùng hơi thở hiện đại - những DNA tạo nên thương hiệu thời trang Tây Ban Nha nổi tiếng. Được thiết kế theo concept thân thiện với môi trường của tập đoàn Inditex, cửa hàng mới sở hữu hàng loạt những yếu tố giúp mang thời trang và công nghệ thể hiện sự nỗ lực của thương hiệu trong việc liên tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới.
Độc đáo bởi cách vận hành tiết kiệm năng lượng
Hưởng ứng xu hướng bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu, Massimo Dutti Hà Nội được vận hành theo phương pháp tiết kiệm năng lượng tiên tiến của tập đoàn Inditex. Mức tiêu thụ điện năng đã giảm đến 30% và tiêu thụ nước giảm đi 40% so với các cửa hàng truyền thống. Cụ thể, cửa hàng tiết kiệm năng lượng bằng cách tối ưu hoá hệ thống chiếu sáng, tận dụng các bóng đèn LED độc quyền. Bằng việc chỉ chiếu sáng một phần không gian cửa hàng theo thời gian và các công việc trong ngày, cùng chế độ tự động tắt bật ánh sáng theo chuyển động trong khu vực của nhân viên, điện năng đã được tiết kiệm đáng kể mà vẫn đảm bảo sự thẩm mỹ về mặt không gian.
Ngoài ra, Massimo Dutti cũng đang đóng góp nỗ lực kiểm soát khí hậu qua hệ thống điều khiển thông gió tuỳ theo diện tích sử dụng, được tính toán bằng máy đo CO2. Thiết bị này được lắp đặt theo công nghệ biến tần để thích nghi với nhu cầu tiêu thụ, tự động điều chỉnh khả năng tải nhiệt sưởi ấm hay làm lạnh. Đầu tư vào các thiết bị kiểm soát và giám sát cho phép Massimo Dutti theo dõi thời gian thực về mức tiêu thụ, dễ dàng phát hiện và sửa chữa sự cố kịp thời, tiết kiệm tối đa điện năng và hạn chế khí thải không cần thiết.
Để hướng đến một môi trường sống bền vững, không chỉ mỗi cửa hàng Massimo Dutti mà cả toà nhà cũng thực hiện việc sử dụng nước một cách tối ưu, và không gian nội thất được thiết kế để tái chế các vật liệu.
Tích hợp công nghệ, đem đến trải nghiệm dịch vụ hàng đầu
Đi đầu trong việc kết hợp giữa thời trang - công nghệ vào trong dịch vụ của mình, Massimo Dutti mang đến trải nghiệm mua sắm mới mẻ, thú vị dựa trên xu hướng sáng tạo của thời đại, đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng. Bất cứ ai bước vào hành trình mua sắm tại Massimo Dutti đều cảm nhận được sự chăm sóc cá nhân hoá từ đội ngũ nhân viên, sự thích thú khi tương tác với công nghệ thông minh. Có lẽ Đây là cách mà Massimo Dutti từng bước biến mình trở thành chuẩn mực hàng đầu trong việc đổi mới, mang đến trải nghiệm khách hàng và phát triển trong ngành ngành bán lẻ.
Công nghệ
Scan & Shop: Khách hàng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm, cho vào giỏ hàng trực tuyến và lựa chọn địa điểm giao hàng ưa thích của mình.
Đặt trước: Khách hàng có thêm lựa chọn để sử dụng ứng dụng Massimo Dutti để đặt hàng và nhận hàng tại cửa hàng gần nhất trong 24 giờ.
Tất cả nhân viên bán hàng đều được trang bị thiết bị di động, nên trong trường hợp sản phẩm không có sẵn tại cửa hàng, khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến từ cơ sở và nhận đơn hàng trong 48 giờ tại cửa hàng hoặc tại địa chỉ giao hàng.
Về Massimo Dutti Massimo Dutti được thành lập vào năm 1985 tại Tây Ban Nha với sự khởi đầu là một thương hiệu thời trang dành cho nam giới. Đến năm 1995, Massimo Dutti cho ra mắt các bộ sưu tập dành cho nữ giới mang phong cách thành thị hiện đại, từ đơn giản tới tinh tế. Hiện nay, Massimo Dutti có khoảng 600 cửa hàng trên 72 quốc gia trên toàn châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Inditex, một trong những nhà phân phối thời trang lớn nhất thế giới, với hơn 7,000 cửa hàng tại 92 quốc gia trên năm châu lục. Ngoài Massimo Dutti, Inditex còn là chủ sở hữu của các thương hiệu thời trang nổi tiếng khác: Zara, Pull&Bear, Bershka, Stradivarius, Oysho và Zara Home. |
Trần Xuân